Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015




Hiện nay có hàng ngàn các  công ty làm dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu  , vì thế làm sao để lựa chọn được cho mình 1 công ty hoặc 1 đối tác thiết kế web uy tín và đủ khả năng thực hiện các yêu cầu về thiết kế web của bạn là một việc cần phải tìm hiểu kỹ, bài này Shopwebdep đưa ra 6  tiêu chí để các bạn dựa vào để chọn lựa 


1. Sản phẩm thiết kế web của công ty đó
Điều đầu tiên và quan trọng nhất để đánh giá một công ty thiết kế web đó chính là sản phẩm những website mà công ty đó đã thiết kế. Để đánh giá một website chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí như : tính năng website, tốc độ load trang, vấn để bảo mật, giao diện, web chuẩn SEO,… Để hiểu rõ hơn về các tiêu chí này xin vui lòng tham khảo thêm tại đây : các tiêu chí đánh giá website .
Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp phải có những sản phẩm chất lượng , đây là điều căn bản nhất cần phải có.
Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế web
2. Khách hàng của họ
Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng để đánh giá một công ty thiết kế web đó là : hãy nhìn vào sự phát triển tất cả khách hàng của họ. Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế web với những chiêu thức lời lẽ PR rầm rộ nhưng đừng tin vào những lời họ nói mà hãy xem trực tiếp những gì họ làm . Công ty thiết kế web chuyên nghiệp không chỉ là người giúp khách hàng có được một website mà cần phải giúp khách hàng quảng bá được thương hiệu , gia tăng lợi nhuận từ website đó . Nói cách khác một công ty thiết kế web chuyên nghiệp phải là một công ty có thể giúp khách hàng của mình phát triển thêm nhờ website đó.
Năm 2014 là xu thế của marketing online điều đó đặt ra cho các công ty thiết kế web đồng thời cũng phải là những nhà marketing online , nếu như một công ty thiết kế web chỉ biết tới lĩnh vực thiết kế web mà không am hiểu về marketing online thì những công ty đó cũng không phải là lựa chọn thích hợp cho xu hướng thiết kế web hiện nay.
3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tiêu chí thứ 3 để lựa chọn công ty thiết kế web đó là : dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ . Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp cần phải có một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp , thương hiệu của bạn được làm nên từ sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng . Để biết được cụ thể chính xác dịch vụ của một công ty thiết kế web đó như thế nào cách đơn giản nhất đó là bạn hãy xem danh sách khách hàng của họ và gọi điện trực tiếp để tham khảo những ý kiến từ những khách hàng đó.
4. Website của chính công ty thiết kế web đó
Bạn nghĩ sao khi một công ty thiết kế web luôn tự nhận mình là chuyên nghiệp trong khi website của họ lại cực kỳ thiếu chuyên nghiệp? Nếu như bộ mặt đại diện cho chính công ty của họ còn như thế thì bạn đừng mong gì họ sẽ làm cho bạn tốt hơn họ . Vì vậy tôi khuyên bạn hãy nhìn vào website của một công ty thiết kế web để đánh giá đùng hơn về một công ty thiết kế web
5. Phù hợp
Hãy chọn cho mình một công ty thiết kế web phù hợp với ý định thiết kế web của bạn . Mỗi công ty thiết kế web sẽ có một điểm mạnh riêng có những công ty mạnh thiết kế website tin tức , có công ty lại mạnh thiết kế web bán hàng , có công ty mạnh về thiết kế giao diện ấn tượng vì vậy hãy tùy theo ý định thiết kế web của bạn để lựa chọn cho mình một công ty thiết kế web phù hợp
6. Điều khoản hợp đồng
Cuối cùng bạn đã chọn được một công ty phù hợp, việc tiếp theo là ký kết hợp đồng và bắt tay vào thực hiện. Một số vấn đề cần lưu ý khi ký hợp đồng:
  • Chi phí và các đợt thanh toán.
  • Phụ lục nêu rõ tất cả các tính năng cần thực hiện.
  • Phụ lục nêu rõ thời gian cụ thể để thực hiện.
  • Thời gian bảo hành 
  • Thoả thuận hướng xử lý khi có sự thay đổi giao diện, tính năng.
  • Vấn đề về mã nguồn (công ty thiết kế website sẽ bàn giao mã nguồn cho bạn hay không)
  • Trên đây là những tiêu chí căn bản để cho khách hàng lựa chọn, đánh giá được một công ty thiết kế website.
Hãy để Shopwebdep cùng bạn thiết kế website chuyên nghiệp và ấn tượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét