Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015



Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, chúng tôi tự tin hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng và biến các ý tưởng, giấc mơ về một website chuyên nghiệp trở thành hiện thực.

Dưới đây là các lý do tại sao quý khách nên chọn Shopwebdep để thiết kế website theo yêu cầu:
1.Nâng cấp dễ dàng: Các trang web do chúng tôi thiết kế đều dễ dàng nâng cấp và hoàn toàn không sử dụng các mã nguồn mở.

2.Quản trị nhanh chóng:Trang web có hệ quản trị linh động giúp quý khách dễ dàng quản trị, thay đổi thông tin, đăng các bài viết hình ảnh, video dễ dàng nhờ hệ quản trị trực quan.
3.Miễn phí báo giá & tư vấn: Không có bất kỳ chi phí nào cho việc tư vấn  xây dựng,  phân tích website và báo giá.
4.Thiết kế theo yêu cầu khách hàng: Toàn bộ tính năng và giao diện đều theo yêu cầu của khách hàng.
 5.Công nghệ mới nhất: Trang web được thiết kế với các công nghệ mới nhất, tối ưu về tốc độ, đáp ứng hiển thị tốt ở các trình duyệt mới, hữu dụng nhất hiện nay.
 6.Chi phí không phát sinh: Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo giá cố định bao gồm toàn bộ tính năng, yêu cầu công việc để không có phát sinh nào trong báo giá.
7.Đội ngũ chuyên nghiệp: Mỗi thành viên trong đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế web cũng như quảng bá trực tuyến.
8.Một giải pháp web tổng thể: Chúng tôi có bộ phận SEO, marketing kết hợp với bộ phận lập trình thiết kế web nên sẽ cung cấp cho khách hàng một giải pháp tối ưu nhát cho trang web, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng một giải pháp tổng thế nhất .
9.Hỗ trợ mua Hosting & tên miền.
10.Hỗ trợ trực tuyến.
Hãy để chúng tôi thiết kế website theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn, phân tích và xây dựng tùy chỉnh trang web được thiết kế bao gồm thiết kế logo, thiết kế giao diện,mục đích và chức năng sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp đó.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!
Xem thêm một số mẫu giao diện về Mẹ và bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét